8 รุ่น Timeless Classic Chanel Watch สวยบาดตาราคาบาดใจ

8 รุ่น Timeless Classic Chanel Watch สวยบาดตาราคาบาดใจ นอกเหนือจากเครื่องหนังและกระเป๋า Chanel Classic Flap ซึ่งโด่งดังและติดอันดับหนึ่งในกระเป๋าที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก ในโลกของ Chanel ยังมีอีกหลายเวทมนต์ที่มาดมัวแซลได้ร่ายเอาไว้เพื่อให้เราได้ทำการค้นหา หนึ่งในนั้นคือนาฬิกา ที่ถูกบรรจงสรรสร้างขึ้นมา พร้อมอัดแน่นไปด้วยเรื่องราว อันสื่อถึงความเป็นเอกลักษณ์และประวัติศาสตร์ของแบรนด์ ขอนำเสนอ นาฬิกา 8 เรือนจากชาแนล ที่ได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย

 

Premiere Edition Originale

Premiere Edition Originale

ตัวเรือนสตีลเคลือบด้วยเยลโลว์โกลด์ 18K (0.1 ไมครอน) หน้าปัดเคลือบแลคเกอร์สีดำ ขนาด 26.1 x 20 x 7.6 เซนติเมตร ตัววัสดุที่นำมาผลิตนาฬิกาเป็นเคลือบทองผสมผสานกับหนังลูกวัวบนสายนาฬิกา ที่สวยงามอย่างลงตัวและสื่อถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี เม็ดมะยมทำจากเหล็กเคลือบด้วยเยลโลว์โกลด์ 18K (0.1 ไมครอน) พร้อมโอนิกซ์หลังเบี้ย มาพร้อมกับกลไก ควอทซ์ที่มีความแม่นยำสูง สามารถกันน้ำได้ที่ความลึก 30 เมตร ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 238,000 บาท

 

J12

chanel j12

ตัวเรือนเซรามิกความทนทานสูงสีดำและสตีล ขนาด 33 มิลลิเมตรหน้าปัดเคลือบแลคเกอร์สีดำ ประดับเพชรสำหรับแสดงเวลา 12 เม็ด (~0.06 กะรัต) ขอบหน้าปัดทำจากเหล็กหมุนได้ทิศทางเดียว ผลิตจากวัสดุ เซรามิกสีดำ Steel และเพชร เม็ดมะยมสตีลแบบขันเกลียว เซรามิกความทนทานสูงสีดำทรงหลังเบี้ย สายข้อมือเซรามิกความทนทานสูงสีดำ หัวล็อคทำจากเหล็กกล้าแบบพับสามทบ ขับเคลื่อนด้วยกลไก Calibre 12.2 แบบไขลานอัตโนมัติ กันน้ำได้ 200 เมตร ราคาจำหน่ายเริ่มต้นอยู่ที่ 291,000 บาท

J12 Baguette Diamond Bezel

J12 Baguette Diamond Bezel

ขอบตัวเรือนสตีลแบบคงที่ สำหรับแสดงเวลา ประดับเพชรเจียระไนทรงบาแก็ตต์ 12 เม็ด (~0.20 กะรัต) หน้าปัดเคลือบแลคเกอร์สีขาว เม็ดมะยมไวท์โกลด์ 18K แบบไม่ขันเกลียว ประดับเพชรเจียระไนทรงบริลเลียนท์ 1 เม็ด (~0.10 กะรัต)สายข้อมือเซรามิก ความทนทานสูง และหัวล็อคสตีลแบบพับสามทบ ขับเคลื่อนด้วยกลไก Calibre 12.1 แบบไขลานอัตโนมัติ กันน้ำได้ 50 เมตร ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 3,605,000 บาท

 

Boy Friend Skeleton

Premiere Iconic Chain

มาพร้อมกับหน้าปัดขนาด 37 มิลลิเมตร แปลกตาด้วยความโปร่งใส ที่ทำให้สามารถมองเห็นกลไกด้านใน ขับเคลื่อนด้วยกลไก Calibre 3 แบบไขลานด้วยมือ หน้าปัดและตัวเรือนทำจากวัสดุ เบจโกลด์ 18K เม็ดมะยมเบจโกลด์ 18K ประดับโอนิกซ์หลังเบี้ย สายข้อมือเพิ่มความหรูหราด้วย หนังลูกวัวลายจระเข้สีดำมันเงาแบบถอดเปลี่ยนได้ และหัวล็อคเบจโกลด์ 18K แบบ Ardillon สามารถกันน้ำได้ 30 เมตร ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 1,729,000 บาท

*สามารถปรับแต่งตัวเรือนได้ตามความชอบ

 

Premiere Iconic Chain

Premiere Iconic Chain

หน้าปัดเคลือบแลคเกอร์สีดำ โดดเด่นด้วยตัวเรือนแปดเหลี่ยมทรงเอกลักษณ์ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากรูปทรงของจตุรัส ปลาซวองโดม ของประเทศฝรั่งเศส ตัวเรือนทำจากเหล็กกล้า Steel ขนาดหน้าปัด 19.7 มิลลิเมตร เม็ดมะยมหลังหลังโอนิกซ์ อีกสิ่งหนึ่งอันเป็นจุดเด่นของนาฬิการุ่นนี้คือ สายรัดข้อมือ interwoven with black leather แบบ 3 แถว ซึ่งสื่อให้เห็นเอกลักษณ์ความเป็น Chanel อย่างชัดเจน ขับเคลื่อนด้วยระบบควอทซ์ที่มีความแม่นยำสูง ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 205,000 บาท

 

Boy Friend

Boy Friend

หน้าปัดกิโยเช่โอปอลีน ตัวระบุวันที่ ขนาด 34.6 มิลลิเมตร ขอบตัวเรือนสตีลประดับเพชรเจียระไนแบบเหลี่ยมเกสร 64 เม็ด (~0.71 กะรัต) ตัวเรือน Steel case เม็ดมะยมสตีลประดับสปิเนลสีดำหลังเบี้ย สายหนังลูกวัวลายข้าวหลามตัด สีดำพร้อมระบบเปลี่ยนได้และตัวล็อคทำจากเหล็ก ardillon พร้อมสายที่สอง สามารถเปลี่ยนสลับได้ มาพร้อมกับระบบควอทซ์ที่มีความแม่นยำสูง สามารถกันน้ำได้ 30 เมตร ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 733,000 บาท

 

J12 Paradoxe

J12 Paradoxe

เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในตระกูล J12 จาก Chanel โดดเด่นด้วยหน้าปัด 2 สี ขนาด 38 มิลลิเมตร ตัวเรือนเซรามิกและสตีลที่มีความทนทานสูงสีขาวและดำ หน้าปัดเคลือบแลคเกอร์สีดำและสีขาว เม็ดมะยมสตีลแบบขันเกลียว เซรามิกความทนทานสูงสีดำทรงหลังเบี้ย สายข้อมือเซรามิกความทนทานสูงสีขาว และหัวล็อคสตีลแบบพับสามทบ ขับเคลื่อนด้วยกลไก Calibre 12.1 แบบไขลานอัตโนมัติ สามารถกันน้ำได้ 50 เมตร ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 384,000 บาท

 

Premiere Ceramic

Premiere Ceramic

อีกหนึ่งความหรูหราบนข้อมือของคุณ ที่ไม่ควรพลาด ตัวเรือนสตีลประดับเพชรเจียระไนแบบเหลี่ยมเกสร 52 เม็ด (~0.26 กะรัต) ทรงสี่เหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น Premiere ขนาด 19.7 มิลลิเมตร หน้าปัดเคลือบแลคเกอร์สีขาวล้อมรอบด้วยเพชร สายข้อมือทำจากวัสดุเซรามิกความทนทานสูงสีขาวผสมผสานกับสตีล เคลื่อนไหวด้วยระบบควอทซ์ที่มีความแม่นยำสูง สามารถกันน้ำได้ 30 เมตร ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 310,000 บาท

นอกจากนาฬิกาทั้ง 8 รุ่นที่นำเสนอไปแล้วนั้น Chanel ยังนำเสนอนาฬิกาอีกหลายรุ่น หลายคอลเล็กชั่น เพื่อค้นพบจักรวาลทั้งหมดของนาฬิกา CHANEL ผลงานสำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่สะท้อนถึงความคิดสร้างสรรค์และความเชี่ยวชาญของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น J12 , Premiere , BOY-FRIEND , Code COCO หรือ Monsieur เลือกนาฬิกาที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

บนแพลตฟอร์มของ SF Brandname การการันตีความเป็นของแท้ 100% เป็นเรื่องเราให้ความสำคัญ เราพร้อมบริการคุณ ด้วยแบรนด์เนมหลากหลายหมวดหมู่ด้วยผู้เชี่ยวชาญ ที่จะให้คำแนะนำของคุณ ตลอดการซื้อขาย รวมถึงบริการเกี่ยวกับสินค้าแบรนด์เนมครบวงจร หากคุณสนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดกับเราได้ที่ช่องทางดังต่อไปนี้

 

Facebook : sfbrandname
IG : sfbrandname
Line : @sfbrandnamebkk